ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งพนักงานคุมประพฤติปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านพ่อบ้าน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านสามัญ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านศิลปะ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านพลศึกษา)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านช่างไฟฟ้า)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านคหกรรม)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านช่างไม้และก่อสร้าง)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันฯเรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันฯเรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินบุคลิกภาพ
ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนเรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันบุคคลเพื่อเข้ารับการบรรจุ และแต่งตั้งเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ และการเลือกสรรบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนเรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขันบุคคลเพื่อเข้ารับการบรรจุ และแต่งตั้งเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ และการเลือกสรรบุคคลเข้ารับราชการเป็นพนักงานราชการทั่วไป

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา และสถานที่ความรู้ ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 ด้วยวิธีการสอบข้อเขียน (ภาคเช้า)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน กำหนดวัน เวลา และสถานที่สอบภาคความสามารถเฉพาะตำแหน่ง (ภาค ข.) ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ (ภาคบ่าย)

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตัวอย่าง รูปถ่ายติดใบสมัคร (กรณีไม่ตรงตามประกาศรับสมัคร)

คลิกดาวน์โหลด แผนที่การเดินทางมหาวิทยาลัยสวนดุสิต
คลิกดาวน์โหลด แผนผัง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
แจ้งผู้สมัครกรอกแบบสอบถามแจ้งความประสงค์เกี่ยวกับการสอบ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน 1. หนังสือแจ้งผู้สมัคร

คลิกดาวน์โหลด 2. แบบสอบถาม (กรณีไม่มี Gmail)

คลิกดาวน์โหลด 3. รายละเอียดการกรอกแบบสอบถาม
ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง แก้ไขหลักสูตรการสอบในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ และการรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง แก้ไขหลักสูตรการสอบในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ เป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ และการรับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันฯเรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ในการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ พนักงานคุมประพฤติปฏิบัติการ นักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันฯเรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบภาคความรู้ความสามารถที่ใช้เฉพาะตำแหน่ง ในการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ
พนักงานคุมประพฤติปฏิบัติการ นักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งพนักงานคุมประพฤติปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านคหกรรม)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านช่างไฟฟ้า)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านช่างไม้และก่อสร้าง)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านพลศึกษา)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านพ่อบ้าน)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านศิลปะ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งนักวิชาการอบรมและฝึกวิชาชีพปฏิบัติการ (ด้านสามัญ)
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ ในตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ พนักงานคุมประพฤติปฏิบัติการ นักวิซาการอบรมและฝึกวิชาชีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง ขยายกำหนดเวลารับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ ในตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการ พนักงานคุมประพฤติปฏิบัติการ นักวิซาการอบรมและฝึกวิชาชีปฏิบัติการ เจ้าพนักงานการเงินและบัญชีปฏิบัติงาน และเจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน
ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง แก้ไขเอกสารแนบท้ายประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง แก้ไขเอกสารแนบท้ายประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันฯ เรื่อง แก้ไขหลักสูตรการสอบในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสอบแข่งขันฯ เรื่อง แก้ไขหลักสูตรการสอบในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ
ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ ในสังกัดกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ ในสังกัดกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน กระทรวงยุติธรรม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้าย รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ